RSS Feed

สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ

เชิญลูกค้าทุกท่านไปใช้บริการเว็บใหม่จ้าาา

>>>>> WWW.OMARHAIR.COM <<<<<

*พบกับสเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ โฉมใหม่ ขนาด 120 กรัม ในราคา 899 บาท

ดีไซน์ใหม่ดูทันสมัยและพกพาสะดวกกว่าเดิม !

สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่จะมาช่วยเเก้ปัญหาให้เเก่ผู้สูญเสียความมั่นใจจากผมที่เริ่มน้อยหรือบางลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งไม่ว่าจะมีสาเหตุมาจากพันธุกรรม ความเครียดหรือการดูเเลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างผิดวิธี สิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นตัวการทำให้คุณเริ่มหมดความมั่นใจ จนไม่กล้าออกงานสังสรรค์พบปะผู้คนหรือไปสังคมกับใคร นอกจากนี้ยาปลูกผม ยาบำรุง เซรั่มต่างๆ ที่ใช้มาเป็นเวลานานก็ไม่เห็นผลสักที หากคุณเป็นอีกคนที่มีปัญหาดังกล่าว วันนี้ทางออกของคุณมาถึงแ้ล้ว สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ จะช่วยเรียกความมั่นใจของคุณให้กลับคืนมา ด้วยวิธีที่ง่ายดายกว่าเเละสะดวกรวดเร็วกว่า จะรออย่างกังวลใจไปทำไม ถ้าสามารถเพิ่มความมั่นใจได้ทันที

เชิญลูกค้าทุกท่านไปใช้บริการเว็บใหม่จ้าาา

>>>>> WWW.OMARHAIR.COM <<<<<


สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ

– เพิ่มผมหนาให้คุณอย่างเป็นธรรมชาติภายในเวลาไม่ถึงนาที เพียงเเค่ฉีดสเปรย์ลงบนบริเวณที่ต้องการปกปิด

– ทำจากผงถ่านไม่ไผ้ธรรมชาติ ซึ่งมีขนาดเล็กมาก เล็กกว่าผงถ่านอื่นๆ ขนาดที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น

ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่เนียนไปกับผมจริงของคุณ

– ไม่มีสารเคมีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

– ปกป้องเส้นผมจากรังสี UV อันเป็นตัวการทำให้ผมเสีย

– ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี

– ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อเหงื่อออกหรือฝนตกเเล้วจะทำให้สเปรย์ไหลย้อยหรือเลอะเทอะ เพราะสามารถป้องกันน้ำเเละความชื้นได้อย่างเเน่นอน

ซึ่งเป็นอีกข้อดีที่ทำให้สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันอื่นๆ

– ล้างออกง่ายเพียงสระผม (หากติดเสื้อผ้าก็สามารถล้างออกได้)

– มีให้เลือก 2 สี สีดำเเละสีน้ำตาลไหม้

เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีผมน้อย ผมบาง ที่ไม่ต้องการรอผลลัพธ์อันยาวนานของยาปลูกผม ผู้ที่ต้องออกงานสังสรรค์บ่อยๆ ผู้ที่เเพ้สารเคมีจากเซรั่ม ยาบำรุง ยาปลูกผมต่างๆ (เเต่หากเป็นผู้ที่มีศีรษะล้านเลี่ยนไม่เเนะนำให้ใช้ เพราะสเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟจะทำงานโดยการไปจับยึดกับเส้นผมจริงให้ดูหนาขึ้น หากศีรษะล้านสเปรย์ก็จะไม่สามารถจับยึดกับเส้นผมได้)

(ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สำหรับปลูกผม เเต่ใช้ฉีดเพิ่มผมให้ดูหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ)

(สำหรับใช้วันต่อวันเท่านั้น)

*ภาพของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ (ไม่ได้ตกเเต่งภาพเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น)

>>คลิกเพื่อชมวิดิโอสาธิต<<

สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ 1 กระป๋อง ปกติราคา 1,990 บาท  

เหลือเพียง 1,290 บาท !!!

พิเศษ ซื้อสเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ 2 กระป๋อง รับไปเลย มาสคาร่าปิดผมขาวอีซี่เอ็น ฟรี!!


สอบถามเพิ่มเติม    02-691-2909    081-431-3493

Email :  jackyworng@hotmail.com,  maewomar@hotmail.com,  do.omarsharif@gmail.com


“เเล้วผมบาง ผมน้อย จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพิ่มผมหนาด้วยโอมาร์ชารีฟสิคะ”

*เลือกชมสินค้าคุณภาพอื่นๆ จาก Omar Sharif ได้ที่    www.sanookdo.com

เชิญลูกค้าทุกท่านไปใช้บริการเว็บใหม่จ้าาา

>>>>> WWW.OMARHAIR.COM <<<<<

About สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ สินค้ายอดนิยมจากเกาหลี

ตัวเเทนจำหน่าย สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ Omar Sharif Colored Hair Thickener ครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ60 Omar Sharif60 โฟมเปลี่ยนสีผมบับเบิลแอนด์บี Bubble & B Foaming Hair Color มาสคาร่าปิดผมขาวอีซี่เอ็น EZN Hair Mascara "โอมาร์ชารีฟ คำตอบของทุกปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม"

5 responses »

  1. ได้รับของเเล้ว ได้ผลยังไงจะมาบอกนะคะ

    Reply
  2. เป็นยังไงบ้างคะ คุณ Pole ได้ผลยังไงลองเล่าให้ฟัง หรือมีปัญหาการใช้งานอะไรมั้ยคะ

    Reply
  3. พบโปรโมชันใหม่ ซื้อสเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ 1 กระป๋อง เอาไปเลย! เเชมพูบำรุงรากผม Motec จากประเทศเกาหลี มูลค่า 390 บาท ฟรีค่ะ !!

    Reply
  4. แล้วตอนนี้มีโปรโมชั่นรึเปล่าคับ

    Reply

Leave a Reply

