RSS Feed

โฟมเปลี่ยนสีผม “บับเบิลแอนด์บี โฟมมิงแฮร์คัลเลอร์”

เชิญลูกค้าทุกท่านไปใช้บริการเว็บใหม่จ้าาา

>>>>> WWW.OMARHAIR.COM <<<<<

บับเบิลแอนด์บี

“ให้คุณสนุกและแฮปปี้กับการเปลี่ยนสีผม”

เคยมั้ยเวลาย้อมผมเองที่บ้านแล้วรู้สึกว่ามันยุ่งยากน่ารำคาญมากๆ โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไว้ผมยาวแล้ว การย้อมให้ทั่วถึงยิ่งลำบากขึ้นไปอีก เพื่อแก้ปัญหาความยุ่งยากลำบากใจนี้ โฟมเปลี่ยนสีผมบับเบิ้ลแอนด์บีจึงได้ถูกคิดค้นขึ้น ด้วยแนวคิดที่ใช้ฟองโฟมแทนครีมย้อมผม จะช่วยขจัดความยุ่งยากในการย้อมสีผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทาครีมย้อมให้เสมอกันทั่วทั้งศีรษะหรือขั้นตอนที่ยุ่ง ยากน่าหงุดหงิดของยาย้อมผมทั่วไป  อีกทั้งยังทำได้ง่ายและรวดเร็ว แค่เพียงใช้มือของคุณค่อยๆขยี้ไปบนหนังศีรษะเบาๆโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม อย่างหวีหรือแปรงใดๆ และยังให้ประสิทธิภาพที่เทียบเท่าหรือดีกว่าการย้อมแบบเก่าๆเสียอีก ทั้งหมดนี้คือแนวคิดใหม่ในการย้อมสีผมอย่างแท้จริง

คุณสมบัติของบับเบิลแอนด์บี

– ใช้งานง่าย ได้ผลดี ให้สีตรงใจ
– เนื้อโฟมแบบพิเศษ เข้มข้นและไม่ระเหยง่าย
– โปรตีนจากพืชธรรมชาติ ช่วยให้สีสวยติดทนนาน พร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี
– สารสกัดไข่มุกดำ ให้เส้นผมของคุณนุ่มลื่น เป็นมันวาว น่าสัมผัส.


ใช้ง่าย ให้สีแจ่มด้วยบับเบิ้ลแอนด์บี

เนื้อโฟมจะไม่ระเหยไปง่ายๆ

เพื่อที่โฟมจะเกาะตัวกันและให้ประสิทธิภาพออกมาอย่างเต็มที่ จำเป็นอย่างมากที่โฟมนั้นจะต้องมีคุณสมบัติที่ต่อต้านการระเหย ตลอดระยะเวลาที่ย้อมจนเสร็จกระบวนการเมื่อล้างโฟมออก โฟมทั่วไปนั้นจะระเหยง่าย แต่สำหรับบับเบิลแอนด์บีแล้ว ด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษที่หลากหลาย จะช่วยทำให้คุณสมบัตินี้โดดเด่นขึ้นมา บับเบิลแอนด์บีโฟมนั้นได้ผ่านการทดสอบกว่า 600 ครั้ง จนสามารถมั่นใจว่าอากาศภายนอกไม่สามารถทำให้เนื้อโฟมระเหยไปได้

สีสวยสดใสจากผลของโปรตีนที่สกัดจากพืชธรรมชาติ

กรดอะมิโนสูตรพิเศษสกัดจากโปรตีนข้าวโอ๊ต ซึ่งมีรูปแบบที่คล้ายกับเคราติน(โปรตีนธรรมชาติในเส้นผม) จะถูกส่งผ่านไปในเส้นผมเพื่อช่วยให้สีย้อมติดทนนาน ในขณะเดียวกันย้อมก็จะเข้าไปสร้างรูปแบบของสีผ่านตัวเร่งสี และทำให้เส้นผมมีสีสันที่สวยงามจากด้านใน นอกจากนี้บับเบิลแอนด์บียังมีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันรังสียูวีที่เป็น อันตรายต่อเส้นผมอีกด้วย

สารสกัดไข่มุกดำจากตาฮิติ ให้เส้นผมของคุณเป็นมันวาวสวยงาม

โปรตีนจากไข่มุกดำ (นำมาจากหอย Black-Lipped Pearl Oyster ซึ่งพบได้บริเวณตอนใต้ของชายฝั่งเกาะตาฮิติ) จะส่งผลให้เส้นผมมีความมันวาว ชุ่มชื้นและนุ่มลื่นน่าสัมผัส นอกจากนี้โปรตีนจากไข่มุกดำยังอุดมด้วยสารอาหารที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมามีสุขภาพดีได้ดีด้วย

เชิญลูกค้าทุกท่านไปใช้บริการเว็บใหม่จ้าาา

>>>>> WWW.OMARHAIR.COM <<<<<

เพิ่มความสนุกให้กับการเปลี่ยนสีผมด้วยโฟมเปลี่ยนสีผมบับเบิลแอนด์บี แล้วการย้อมสีผมจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

วิธีใช้
1. สวมถุงมือก่อนทำการย้อมสีผม เทครีม 1# ลงในขวด 2# และแคงขวดไปมาในแนวนอนหรือด้านข้างจนเนื้อครีมเข้ากัน
*ห้ามเขย่าขวด  2# เด็ดขาดเพื่อไม่ให้มีฟองในขวด

2. บีบโฟมออกจากขวด นำโฟมที่ได้ชะโลมให้ทั่วศีรษะ

4. ใช้โฟมทาบริเวณไรผมด้านข้าง จอน ด้านหลังศีรษะและส่วนที่ยากต่อการมองเห็น

5. ทิ้งไว้ 20-30 นาที(10-15 นาที สำหรับสีปิดผมขาว (สีรหัส G)) แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดและเช็ดให้แห้ง

>>>>>>>คลิก<<<<<<< เพื่อชมวิธีใช้ค่ะ

 >>>>>> คลิกชม <<<<<< อันนี้โฆษณาที่เกาหลีค่ะ

บับเบิลแอนด์บีโฟมมิงแฮร์คัลเลอร์ 1 กล่อง

ปกติราคา 690 บาท

เหลือเพียง 490 บาท !!!

และ มีสีให้คุณเลือกถึง 7 สีด้วยกันได้แก่

2G เนเชอรัลแบล็คบราวน์  3G ดาร์คบราวน์  4G แมตต์บราวน์   (ปิดผมขาว)

4.6F ไวน์บราวน์  5.6F ไลท์บราวน์  6.0F ไลท์โกลเด้นบราวน์  6.1 โกลเด้นบราวน์ (สีแฟชั่น)


สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 081-431-3493    087-509-8572      02-691-2909
Email : Jackyworng@hotmail.com     Maewomar@hotmail.com  Do.omarsharif@gmail.com

เชิญลูกค้าทุกท่านไปใช้บริการเว็บใหม่จ้าาา

>>>>> WWW.OMARHAIR.COM <<<<<

About สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ สินค้ายอดนิยมจากเกาหลี

ตัวเเทนจำหน่าย สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ Omar Sharif Colored Hair Thickener ครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ60 Omar Sharif60 โฟมเปลี่ยนสีผมบับเบิลแอนด์บี Bubble & B Foaming Hair Color มาสคาร่าปิดผมขาวอีซี่เอ็น EZN Hair Mascara "โอมาร์ชารีฟ คำตอบของทุกปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม"

Leave a Reply

