ครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ60 ปิดผมขาวอย่างแนบเนียนภายใน 1 นาที

เชิญลูกค้าทุกท่านไปใช้บริการเว็บใหม่จ้าาา

>>>>> WWW.OMARHAIR.COM <<<<<

ครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ 60

นวัตกรรมล่าสุดของการปิดผมขาวอย่างมีประสิทธิภาพ โอมาร์ชารีฟ60 ครีมปิดผมขาวยอดนิยมจากประเทศเกาหลี ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การใช้เวลาเพียง 60 วินาที !! ในการปิดผมขาวของคุณอย่างแนบเนียน พร้อมด้วยคุณสมบัติไม่มีกลิ่นเหม็นฉุนที่แสนน่ารำคาญ  ในปัจจุบันครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ60 คือ ครีมย้อมผมหนึ่งเดียวในโลกที่มีคุณสมบัติสุดพิเศษนี้ จะพิเศษอย่างไรนั้นคงต้องให้คุณลองสัมผัสด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ

มาลองดูภาพนี้กันก่อนแล้วกันนะคะ

จะเห็นได้ว่าในขณะที่ครีมปิดผมขาวยี่ห้ออื่นนั้น แม้ว่าใช้เวลาในการย้อมถึง 10 นาที แต่เมื่อเทียบกับครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ60 แล้ว กลับให้ประสิทธิภาพในการปิดผมขาวได้ไม่ดีเท่า ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจาก การคิดค้นเทคโนโลยีการซึมซาบเข้าสู่เส้นผมอย่าง ทั่วถึงและซึมลึกสู่แกนกลางเส้นผมที่มีลิขสิทธิ์หนึ่งเดียว อีกเช่นกัน ทำให้ครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ60 นั้น ช่วยปิดผมขาวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรามาลองดูภาพประกอบด้านล่างกันค่ะ

โอมาร์ชารีฟทำให้ครีมย้อมสีผมไม่มีกลิ่นได้อย่างไร ?

ก่อน อื่นต้องทำความเข้าใจกับอิมัลชั่นกันเสียก่อน อิมัลชั่น คือ ส่วนผสมระหว่างของเหลวที่ไม่สามารถรวมเข้าด้วยกัน 2 ชนิดหรือมากกว่านั้น ( น้ำกับน้ำมัน เป็นต้น ) ซึ่งเมื่อรวมกันแล้ว จะเกิดการแยกชั้นทำให้ชั้นของน้ำมันลอยอยู่ในน้ำ แต่หากทิ้งไว้สักพักก็จะเกิดการแยกตัวอย่างรวดเร็ว
ซึ่งกรรมวิธีใน การผลิตครีมโดยทั่วไปแล้ว จะใช้ตัว  อิมัลซิฟายเออร์ (สารที่ทำให้ของเหลวคงไว้ในรูปของอิมัลชั่น โดยไม่แยกตัวออก) ป้องกันไม่ให้น้ำมันแตกตัวออก ตัวอย่างเช่น ครีมเปลี่ยนสีผมต่างๆ กลิ่นฉุนที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ จะถูกละลายไปกับน้ำ ภายในเนื้อครีมก็คือน้ำมันผสมกับอิมัลซิฟายเออร์ และภายนอกครีมก็คือน้ำและส่วนประกอบที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นทั้งหลาย ซึ่งหมายความว่ากลิ่นเหม็นที่อยู่ภายนอกนั้น สามารถส่งกลิ่นออกมาได้ง่ายมาก

แต่สำหรับครีมเปลี่ยนสีผมของ โอมาร์ชารีฟ ได้ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ต่างออกไป โดยเรียกว่า “เจลเน็ตเวิร์ค หรือ ลิควิดคริสตัล” ซึ่งวิธีการก็คือ ทำให้การผสมของน้ำมันกับอิมัลซิฟายเออร์นั้นต่อเนื่องกันเป็นสายยาวเหมือน กับใช้เชือกร้อยเข้าด้วยกันในส่วนที่เป็นช่องว่างระหว่างน้ำมันและอิมัลซิฟายเออร์ ก็จะเป็นส่วนที่น้ำและส่วนประกอบที่ทำให้เกิดกลิ่นเข้าไปรวมอยู่อย่างเป็น ระเบียบ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยขจัดปัญหากลิ่นเห็นฉุนอันไม่พึงประสงค์
ในยาย้อมผม

มีสีให้เลือกปิดผมขาวถึง 4 เฉดสีด้วยกัน

ครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ60 1 กล่อง ราคา 490  บาท

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 081-431-3493    087-509-8572   02-691-2909

Email  :  Jackyworng@hotmail.com     Maewomar@hotmail.com    Do.omarsharif@gmail.com

“ปิดผมขาวแนบเนียนทันใจ ใน 1 นาที ด้วยโอมาร์ชารีฟ 60 สิคะ”

เชิญลูกค้าทุกท่านไปใช้บริการเว็บใหม่จ้าาา

>>>>> WWW.OMARHAIR.COM <<<<<

About สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ สินค้ายอดนิยมจากเกาหลี

ตัวเเทนจำหน่าย สเปรย์เพิ่มผมหนาโอมาร์ชารีฟ Omar Sharif Colored Hair Thickener ครีมปิดผมขาวโอมาร์ชารีฟ60 Omar Sharif60 โฟมเปลี่ยนสีผมบับเบิลแอนด์บี Bubble & B Foaming Hair Color มาสคาร่าปิดผมขาวอีซี่เอ็น EZN Hair Mascara "โอมาร์ชารีฟ คำตอบของทุกปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม"

Leave a comment